Chiêm ngưỡng bãi biển đẹp như mộng tại Indonesia

Nếu bạn đã chán ngán các điểm tham quan tại Indonesia thì có thể ghé thăm bãi biển Broken Beach  tại đảo Nusa Penida. Đây là một điểm đến khá mới mẻ cho du khách có thể trải nghiệm mới mẻ những không kém phần thú vị.
Đảo Nusa Penida là một trong những điểm tham quan sở hữu phong cảnh tuyệt mỹ ở Indonesia trong đó có bãi biển Broken Beach.
Khởi hành từ đảo Nusa Penida quý khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá nét đẹp tại bãi biển Broken Beach hay còn gọi là Pasih Uwung tại làng Bunga Mekar.
Ngắm vẻ đẹp bãi biển Broken Beach Nusa Penida ở Indonesia
Pasih có nghĩa là Beach (Bãi biến) Uwung là Broken có nghĩa là tan vỡ, người dân bản xứ thường gọi là Pasih Uwung còn du khách thì gọi nơi đây là Broken Beach.
Ngày nay Broken Beach là điểm đến thu hút khách du lịch tại Indonesia bởi nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình tuyệt mỹ mà lại không thu phí tham quan.
Broken Beach sở hữu vách núi cao 50-200m với một hố lớn giống như hang động, nhìn từ trên cao ta có thể cảm nhận được vách núi này như một cây cầu tự nhiên to lớn, còn Broken Beach trong như một hồ nước khổng lồ.
Bãi biển đẹp tại Indonesia
Du khách đến Broken Beach có thể chiêm ngưỡng bãi biển đẹp như mộng tại Indonesia ngắm vẻ đẹp phong cảnh tại đây, hít thở bầu không khí trong lành, lặn ngắm hệ sinh thái biển, rùa biển, cá và các loại sinh vật khác dưới biển, vì nước tại đây rất là trong.
Hãy book cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi Indonesia tại đại lý vé máy bay Vietjet Air giá rẻ tại Bình Dương-Việt Đức để có thể trải nghiệm và khám phá những điều thú vị tại Broken Beach.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét