Vé máy bay tết 2018 đi Đà Nẵng Vietjet Air

Năm nay quý khách có nhu cầu bay đi Đà Nẵng bằng dịch vụ di chuyển của hãng Vietjet Air,  xin vui lòng liên hệ tổng đài: 0987.881.131 để được hỗ trợ cung cấp thông tin giá vé mới nhất và được hỗ trợ đặt vé hoặc quý khách có thể tham khảo thông tin tình hình giá vé máy bay tết nguyên đán đi Đà Nẵng Vietjet Air bên dưới. Để có thể lên cho mình một kế hoạch bay và book ngay vé tết giá tốt.
Vé máy bay tết hãng Vietjet Air đi Đà Nẵng

Thông tin vé máy bay tết đi Đà Nẵng Vietjet

Hiện tại hãng Vietjet và các hãng nội địa khác đã mở bán vé tết 2018 các chặng bay nội địa trong đó có chặng bay đến Đà Nẵng. Chính vì vậy nếu quý khách có dự định đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trong dịp tết 2018 năm nay, thì bây giờ là thời điểm thích hợp để quý khách liên hệ săn những tấm vé tết giá tốt.

Giá vé máy bay tết 2018 đi Đà Nẵng hãng Vietjet Air

Vietjet luôn có những mức giá vé rẻ cho mọi đường bay mà hãng khai thác và đường bay đi Đà Nẵng cũng không ngoại lệ kể cả trong giai đoạn cao điểm tết. Giá vé hãng Vietjet vẫn nằm ở mức giá khá tốt để quý khách có thể sở hữu được cho mình và người thân những tấm vé giá tốt cho hành trình bay tết.
Vậy vé tết Vietjet từ các điểm bay như: HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ đi Đà Nẵng có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ở bảng bên dưới nhé.
Hành trình Giá vé (VNĐ)
HCM-Đà Nẵng 1,740,000
Hà Nội-Đà Nẵng 480,000
Cần Thơ-Đà Nẵng 1,870,000
Hải Phòng-Đà Nẵng 480,000
*Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí*
Quý khách lưu ý:
+ Tùy vào từng thời điểm đặt vé, hạng vé và tình trạng chỗ ngồi trên chuyến bay giá vé sẽ có sự chênh lệch. Để được hỗ trợ cung cấp thông tin giá vé mới nhất tại thời điểm quý khách đặt vé, quý khách hãy liên hệ Vietjet Air Bình Dương Việt Đức qua số: 0911.084.0100911.224.010.
+ Giá vé trên là giá vé 1 chiều tham khảo chưa bao gồm thuế, phí.
+ Liên hệ đặt vé sớm để mua được vé giá tốt, bởi vé tết thường tăng cao vào những tháng cuối năm.

Đặt mua vé máy bay tết 2018 đi Đà Nẵng Vietjet

Quý khách muốn tìm đại lý uy tín để book vé tết đi Đà Nẵng hãng Vietjet Air? Quý khách muốn mua được vé giá gốc chính hãng Vietjet đi Đà Nẵng? Quý khách muốn được hỗ trợ dịch vụ vé một cách nhanh chóng nhất?,…Tất cả những băn khoăn của quý khách đều sẽ được giải quyết một cách tốt nhất khi liên hệ đặt vé tại đại lý Vietjet Air Bình Dương Việt Đức.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thông tin giá vé hỗ trợ đặt vé cũng như hỗ trợ các hình thức thanh toán và nhận vé tiện lợi nhất dành cho quý khách.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét