Vé máy bay đi Thái Lan

Thái Lan là điểm điểm hấp dẫn thu hút không chỉ du khách quốc tế mà còn có rất nhiều du khách Việt, bởi sự hiếu khách và thân thiện của người dân nơi đây. Không những thế Thái Lan còn được tạo hóa ban cho nhiều khung cảnh thiên nhiên hữu tình tuy hoang sơ nhưng lại tuyệt đẹp.
Trải nghiệm chuyến khám phá xứ “Chùa Vàng” cùng tấm vé giá rẻ hãng Vietjet, quý khách sẽ có một chuyến đi thuận lợi và tiết kiệm chi phí.
Giá vé máy bay đi Thái Lan bao nhiêu

Thông tin vé máy bay đi Thái Lan hãng Vietjet Air

Hãng Vietjet hiện đang khai thác 2 đường bay từ TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Thái Lan từ các điểm bay như: Đường bay từ HCM đi Bangkok,  đường bay từ HCM đi Phuket, đường bay từ HCM đi Chiang Mai, đường bay từ Hà Nội đi Bangkok.Với nhiều khung giờ bay và mức giá rẻ khác nhau tùy vào điểm bay, chi tiết giá vé tham khảo từng đường bay, quý khách có thể tham khảo bảng bên dưới để có thể có kế hoạch book vé máy bay giá rẻ hãng Vietjet đi Thái Lan.

Bảng giá vé máy bay đi Thái Lan Vietjet Air
Hành trình Giá vé (VNĐ)
HCM-Bangkok 105,000
HCM-Phuket 210,000
HCM-Chiang Mai 105,000
Hà Nội-Bangkok 210,000
Giá vé Vietjet đi Thái Lan 

Lưu ý:
+ Giá vé máy bay đi Bangkok, Thái Lan bay từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh trên là giá vé tham khảo, chưa tính thuế, phí.
+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé.
+ Để đặt được vé giá rẻ đi Thái Lan như trên, quý khách hãy nhanh chóng lên lịch bay và liên hệ hotline đại lý Việt Đức số: 0987.881.131 0911.224.010 để book vé.

Thông tin du lịch Thái Lan

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan
+ Thủ đô Bangkok: Là thủ phủ của Thái Lan, một trong những điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Thái Lan.
+ Thành phố Chiang Mai: Là điểm dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo được nhiều du khách yêu thích, được mệnh danh là “hoa hồng phương bắc”.
+ Đảo Phuket: Điểm đến nghỉ dưỡng bậc nhất trên thế giới tại Thái Lan
Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan uy tín
Ẩm thực tại Thái Lan
+ Món Pad Thái: Món ăn nổi tiếng được du khách tìm kiếm mỗi khi đặt chân đến Thái Lan du lịch, được chế biến từ miến hoặc bún kết hợp với trứng, tôm khô, đậu phộng.
+ Cà ri xanh đỏ:  Món ăn này gồm có 4 loại là cà ri đỏ, cà ri xanh, cà ri Penang, cà ri  Massaman, là một món ăn phổ biến được dùng trong các dịp lễ, tết.
+ Tom Yum Goong: Món ăn cay nồng và chua đặc trưng được chế biến chủ yếu từ tôm tươi và rau thơm, thêm nước cốt dừa hoặc sữa.
+ Som Tam: Món gỏi đu đủ cay

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan tại Việt Đức

Quý khách muốn được sở hữu những tấm vé giá rẻ đi Thái Lan tại mọi thời điểm đặt vé, hãy liên hệ đặt vé tại đại lý Vietjet Air Bình Dương Việt Đức. Địa chỉ đại lý cấp 1 chính thức truyền thống của hãng giá rẻ Vietjet Air có trụ sở chính tại Bình Dương.
Quý khách chỉ cần kết nối liên lạc với booker Việt Đức qua tổng đài: 0911.084.010 và cung cấp thông tin hành trình bay (điểm bay, điểm đến, ngày bay, ngày về, số lượng vé cần đặt,…) nhanh chóng quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ tìm kiếm những tấm vé có mức giá tốt đi Thái Lan đến Bangkok, Phuket, Chiang Mai cho quý khách tha hồ lựa chọn.
Hãy nhanh chóng liên hệ với Việt Đức để trở thành một trong những hành khách sở hữu tấm vé giá rẻ đi Thái Lan.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

1 nhận xét: