Vé máy bay đi Thanh Hóa

Hãy nhanh tay đặt  mua ngay cho mình một tấm vé máy bay đi Thanh Hóa để có cơ hội khám phá những địa danh du lịch hấp dẫn tại mảnh đất “địa linh nhân kiệt” và nền văn hóa Đông Sơn cổ đại cùng với vẻ đẹp giản dị tại mảnh đất xứ Thanh.
Sân bay tại Thanh Hóa
Mọi chuyến bay đi và đến Thanh Hóa đều đáp tại sân bay Thọ Xuân hay còn gọi là sân bay Sao Vàng, nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45km về phía tây. Sân bay Thọ Xuân  được sử dụng cho mục đích dân dụng lẫn quân sự. Đây được xem là cầu nối giao thương quan trọng của người dân Thanh Hóa với các tỉnh thành khác.
Mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa

Thông tin hành trình bay và giá vé đi Thanh Hóa

Vietjet Air đang khai thác chặng bay đi Thanh Hóa với tần suất 2 chuyến/ngày đặc biệt là chặng bay TP.Hồ Chí Minh-Thanh Hóa với nhiều khung giờ và mức giá hợp lý. Quý khách có thể an tâm là sẽ tìm được tấm vé giá rẻ với hành trình bay thích hợp. Tuy nhiên vì tần suất các chuyến bay đến Thanh Hóa không nhiều vì thế nếu như quý khách có dự định đặt vé máy bay đi Thanh Hóa thì Việt Đức khuyến khích quý khách nên liên hệ với các booker chuyên nghiệp của chúng tôi trước ít nhất từ 1 đến 2 tháng để có thể săn tìm được hành trình bay với khung giờ bay như ý muốn. 
Sau đây quý khách có thể tham khảo giá vé máy bay đến Thanh Hóa mới nhất.
Bảng giá vé máy bay Vietjet Air đi Thanh Hóa
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé  (VNĐ)
TP.Hồ Chí Minh
Thanh Hóa
599.000 VNĐ
Thanh Hóa
TP.Hồ Chí Minh
599.000 VNĐ
Lưu ý: Giá vé máy bay đi Thanh Hóa trên chưa bao gồm thuế, phí.

Nên đặt mua vé máy bay đi Thanh Hóa ở đâu?

Đặt mua vé Vietjet Air đi Thanh Hóa tại đại lý vé máy bay Vietjet Air Việt Đức quý khách sẽ luôn mua được vé giá tốt nhất trên thị trường với hành trình bay thích hợp. Vì sao Việt Đức lại tự tin khẳng định như vậy, bởi Việt Đức hiện là đại lý cấp 1 chính hãng của Vietjet Air tại thị trường Việt (có trụ sở chính tại Bình Dương).  Và hơn nữa Việt Đức hiện đã nhận được sự tin tưởng và ủy quyền xuất vé trực tiếp tại phòng vé mà không phải thông qua bất cứ đại lý trung gian nào vì thế giá vé tại đại lý chúng tôi luôn rẻ hơn các đại lý khác trong khu vực.
Tổng đài đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ
Hãy liên hệ hotline đặt mua vé máy bay đi Thanh Hóa tại Việt Đức: 0911.224.0100911.084.010 hoặc tổng đài: 0650.2248.512 bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu đặt vé hay đơn giản chỉ là tham khảo giá vé và hành trình bay. Các tư vấn viên của Việt Đức luôn trong tâm thái sẵn sàng được phục vụ nhu cầu đặt vé của quý khách một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp xứ Thanh.


Một khi sở hữu được tấm vé đi Thanh Hóa hãng Vietjet Air quý khách sẽ có cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp làm say đắm lòng người tại xứ Thanh như:  Cầu Hàm Rồng, bãi biển Sầm Sơn, thành Nhà Hồ, di tích lịch sử Lam Kinh bao gồm: bia Vĩnh Lăng, Lăng Lê Thái Tổ, lăng vua Lê Hiến Tông,…
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét