Những nút bấm trên máy bay sẽ khiến bạn tiếc nuối khi không biết đến chúng

Bạn là người thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không bằng phương tiện máy bay, tuy nhiên chưa hẳn bạn đã có thể khám phá được hết những công dung, những điều thú vị trên máy bay mà chỉ có phi hành đoàn mới biết đến.
Thông thường khi đi máy bay bạn thường hay chọn việc ngồi ngắm cảnh trời mây, đọc báo, lướt web,…hay tranh thủ nghỉ giải lao trong suốt hành trình. Nên đa số hành khách sẽ không quan sát hết những cấu tạo có sẵn vô cùng có ích trên máy bay như các nút bấm mở giúp dựng thanh dựa tay của ghế gần lối đi, nút mở ngăn tủ tiện ích trong phòng vệ sinh, nút mở cửa phòng vệ sinh.
Nút bấm mở giúp dựng thanh dựa tay của ghế gần lối đi
1. Nút bấm mở giúp dựng thanh dựa tay của ghế gần lối đi
Hành khách thường nghỉ rằng chỉ có ghế tựa ở ghế giữa mới có thể điều chỉnh được ghế như cho lên hạ xuống. Điều này là hoàn toàn sai lầm vì theo cấu tạo của từng loại máy bay mà thanh dưới tay ghế sẽ có 1 nút bấm hoặc cần gạt nhỏ.
Bạn chỉ cần giữ nút này hay cần gạt nhỏ là chiếc khóa bản lề sẽ được mở ra và bạn có thể nâng tay ghế lên theo ý muốn của mình.
Tuy nhiên trong quá trình cất cánh và hạ cánh, hành khách hãy luôn để thanh dựa tay đúng vị trí.
Nút mở ngăn tủ tiện ích trong phòng vệ sinh
2. Nút mở ngăn tủ tiện ích trong phòng vệ sinh
Nếu khi đi máy bay mà bạn quên mang theo các vật dụng cần thiết như: bàn chải, dao cạo râu, xà phòng hay những vật dụng cá nhân khác. Thì bạn đừng quá lo lắng bởi trong phòng vệ sinh trên máy bay có ngăn tủ dự trữ các vật dụng cần thiết này.
Tuy nhiên ngăn tủ này chủ yếu là do phi hành đoàn sử dụng, vì thế bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy nút mở, vì vậy bạn cần chú ý quan sát kỹ phòng vệ sinh để tìm nút mở ngăn tủ tiện ích đa số chúng được đặt ở phía sau gương với nút bấm mở giấu phía dưới.
Nút mở cửa phòng vệ sinh
3. Nút mở cửa phòng vệ sinh
Phòng vệ sinh trên máy bay thường có 1 chiếc biển kim loại, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng chúng có một nút mở có khả năng cấp quyền mở cửa từ bên ngoài để ngăn không cho hành khách sử dụng phòng vệ sinh khi cất cánh và hạ cánh vì lý do an toàn.
Nếu có dịp di chuyển bằng đường hàng không bạn hãy chú ý đến vấn đề này nhé. Liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ tại phòng vé Vietjet Air Bình Dương để có một hành trình bay nhanh chóng, êm ái mà lại tiếp kiệm được chi phí nhé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét