Vé máy bay Vietjet Air

Với mong muốn mang lại dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không đi đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế đến với hành khách Việt. Hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại thị trường Việt đã ra đời, từ khi chính thức đi vào hoạt động vào ngày 25 tháng 11 năm 2011 cho đến đây hãng đã phát triển không ngừng trong những năm vừa qua. Và điều làm nên sự khác Việt của hãng Vietjet Air so với các hãng hàng không khác là hãng luôn mang đến nhiều sự lựa chọn về mức giá vé máy bay giá rẻ hành trình bay linh hoạt, để hành khách có thể đặt được hành trình bay với giá vé phù hợp với kinh phí.
Hiện tại hãng đang sở hữu một đội bay sinh động nhất cùng với những tàu bay mới nhất và hiện đại cùng với khoang ngồi êm ái và dàn đội ngũ tiếp viên trẻ trung năng động. Vì thế tấm vé máy bay Vietjet Air  hiện đang được rất nhiều quý khách hàng chào đón một cách nhiệt tình.
Bán vé máy bay Vietjet Air chính hãng

Các chặng bay Vietjet Air khai thác
Từ khi thực hiện chặng bay đầu tiên từ Hà Nội đến TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cho đến nay hãng đã khai thác được hơn 53 điểm đến các chặng bay nội địa và quốc tế đến hơn 10 quốc gia khác nhau trên thế giới.
+ Các chặng bay nội đia: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Chu Lai, Tam Kỳ, Đông Hới, Huế, Pleiku, Nha Trang, Quy Nhơn, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Tuy Hòa,….
+ Các chặng bay quốc tế: Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore,…

Các chương trình khuyến mãi  vé máy bay hãng Vietjet Air

Hãng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vé máy bay Vietjet Air giá rẻ 0 đồng, 99k, 299k,…hàng ngày vào khung giờ vàng khuyến mãi  từ 12h đến 2h hàng ngày. Mỗi chương trình khuyến mãi vé giá rẻ khuyến mãi của hãng luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía du khách. Đặc biệt là vào những dịp lễ lớn như tết nguyên đán hãng thường xuyên triển khai những tấm vé máy bay tết giảm giá để phục vụ nhu cầu bay rẻ của quý khách hàng.
Giá vé máy bay Vietjet Air
Hành trình bay
Giá vé  (VNĐ)
TP.Hồ Chí Minh-Hà Nội
299.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Đà Nẵng
299.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Hải Phòng
399.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Nha Trang
99.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Huế
399.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Phú Quốc
399.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Buôn Mê Thuột
299.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Pleiku
99.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Đài Nam
210.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Đài Bắc
210.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Bangkok
210.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Singapore
599.000 VNĐ
TP.Hồ Chí Minh-Seoul
879.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.
+ Khi mua vé hãng Vietjet Air quý khách được miễn phí 7 kg hành lý xách tay.
+ Hotline đặt vé máy bay Vietjet Air nhanh chóng, an toàn và tiện lợi: 0911.084.010-0911.224.010.

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air tại Việt Đức

Để sở hữu được những tấm vé máy bay Vietjet Air chính hãng  quý khách hãy liên hệ với Việt Đức, chúng tôi là đại diện chính thức của hãng nên mọi thông tin về hành trình bay, giá vé khuyến mãi luôn được cập nhật một cách chính xác và nhanh chóng. Hơn thế Việt Đức còn nhận được sự ủy nhiệm của hãng được xuất vé trực tiếp tại phòng vé mà không phải qua bất kỳ một đại lý, phòng vé trung gian nào vì thế giá vé tại đại lý chúng tôi luôn rẻ hơn so với các đại lý khác trong khu vực tại thời điểm quý khách đặt vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét