Galaxy Note 7 bị cấm mang lên máy bay

Nhận được thông báo từ các hãng hàng không và cục hàng không Việt Nam về việc Samsung Galaxy Note 7 bị cấm mang lên máy bay phòng vé máy bay Vietjet Air đã triển khai cập nhật ngay thông tin này đến quý khách hàng để tránh tình trạng không thể bay khi mang theo Galaxy Note 7 ra sân bay.
Từ sự cố cháy nổ do lỗi pin cho đến nay các cục an toàn hàng không trên thế giới và Việt Nam đã ra chỉ thị cấm không được phép mang Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay dưới mọi hình thức áp dụng cho tất cả hành khách và phi hành đoàn trên các chuyến bay ngay cả mang theo người, hành lý xách tay, hành lý ký gửi, hàng hóa.

tin mới điện thoại Galaxy Note 7 bị cấm mang lên máy bay

Trước sự việc trên hiện nay cũng có khá nhiều quý khách hàng còn chưa cập nhật được tin tức trên mà vẫn đem điện thoại Samsung Galaxy Note 7 ra sân bay. 

Điều này vô cùng ảnh hưởng đến quý khách hàng và hãng bay. Cục hàng không Việt Nam đã ra chỉ thị nếu như quý khách hàng nào cố tình làm trái quy định trên sẽ bị xử phạt theo quy định và không được phép lên máy bay.
Theo báo cáo mới nhất từ hội người tiêu dùng Mỹ cho biết hiện đã có 96 trường hợp Galaxy Note 7 quá nhiệt. Trong đó có 47 trường hợp bị hư hại về tài sản và 13 người bị phỏng trong các vụ nổ.
Đứng trước vụ việc trên người phát ngôn Samsung Galaxy Note 7 tại Mỹ đã lên tiếng là sẽ thu hồi tất cả các điện thoại của hãng đã được bán ra thị trường và sẽ làm việc với giới chức trách để giải quyết vụ việc trên. Theo tin tức Việt Đức được biết tại Việt Nam nếu như quý khách hàng nào mang điện thoại Galaxy Note 7 ra đổi sẽ được bồi thường 18.990.000 VNĐ cho sản phẩm của hãng đồng thời sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng.

Hiện tại các hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Vietjet Air, Jetstar, Vietjet Air, Air Asia, Qantas, Tiger Air, Singapore Airlines,.... cũng đã thực hiện lệnh cấm mang Galaxy Note 7 lên các chuyến bay.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét