Vé Vietjet từ HCM đi Phnom Penh giá chỉ từ 199,000 đồng

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet nổi tiếng với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn tươi nóng, ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị. Không những thế hãng còn thường xuyên mở bán vé đường bay mới với giá vé cực ưu đãi.
Và hôm nay Vietjet Air Bình Dương xin mang đến cho quý khách một tin vui là hãng Vietjet mở bán vé đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Phnom Penh, Campuchia với giá vé chỉ từ 199,000 đồng/chặng (chưa thuế, phí). Chi tiết quý khách có thể tham khảo thông tin bên dưới:
Mua vé 199k Vietjet từ HCM đi Phnom Penh

Thông tin chi tiết vé Vietjet từ HCM đi Phnom Penh giá chỉ từ 199,000 đồng:

Vietjet mở bán vé đường bay TP.HCM – Phnom Penh (Campuchia) với giá chỉ từ 199.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí).
Đường bay bắt đầu khai thác từ 24/11/2017.
Đường bay được khai thác khứ hồi hàng ngày thời gian bay mỗi chặng là 45 phút.

Lịch trình đường bay TP.HCM – Phnom Penh:

Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 17h35 và đến Phnom Penh lúc 18h20 (giờ địa phương).
Chiều ngược lại khởi hành từ Phnom Penh lúc 19h30 (giờ địa phương) và đến TP.HCM lúc 20h15.
Vé được mở bán trong chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại hotline: 0911.224.010 0911.084.010.
Phnom Penh là thủ phủ của Campuchia đồng thời cũng là thành phố lớn nhất, trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại của Vương quốc Campuchia.
Với tấm vé khuyến mãi trong chương trình này quý khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều công trình đặc sắc của kiến trúc Khmer, phong cách văn hóa đặc trưng và nhiều cửa hàng đồ thủ công tinh tế tại Phnom Penh.
Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ đại lý Vietjet Air Bình Dương qua tổng đài: 0987.881.131 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách cụ thể.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét