Vietjet Air chia cổ tức tặng kèm vé máy bay

Vào ngày 10/05/2017 công ty cổ phần hàng không Vietjet (mã chứng khoán VJC-HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức đợt 2 năm 2016 với tỷ lệ 10% bằng tiền (1 cổ phiếu nhận 1.000 đồng).
Vietjet Air thông báo chia cổ tức tặng kèm vé máy bay
Theo đó Vietjet dự kiến sẽ thanh toán cổ tức bằng tiền là 30.5.2017, hiện Vietjet đang có khoảng 322,39 triệu cổ phiếu đang lưu hành. Vì thế số tiền Vietjet dự kiến sẽ chi trả cổ tức khoảng 322 tỉ đồng.
Cũng theo thông báo này, Vietjet cho biết thêm sẽ tặng 1 vé máy bay chặng nội địa cho các cổ đông của công ty. Và tất nhiên những tấm vé máy bay này đều chưa bao gồm thuế, phí. Sở hữu tối thiều 10 cổ phiếu VJC mỗi cổ đông sẽ được nhận 1 vé máy bay.
Với động thái Vietjet Air chia cổ tức tặng kèm vé máy bay đây, được xem là chưa có trong lịch sử và là một chiêu trò marketing mới của Vietjet.
Trong năm ban lãnh đạo Vietjet cũng đã đề ra tiêu chí kinh doanh là sẽ vận chuyển 17 triệu lượt khách, trên tổng số 100.000 chuyến bay trong phiên họp đại hội cổ đông thường niên mới diễn ra năm 2017.
Trong 3 tháng đầu năm 2017 vừa qua Vietjet đã vận chuyển được 3,7 triệu lượt khách tăng 30% so với cùng kỳ năm 2016 vừa qua.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét