Hé lộ mức lương khủng của nữ CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo

Công ty cổ phần hàng không Vietjet vừa công bố người có mức lương cao nhất trong các thành viên chủ chốt của ban lãnh đạo công ty này trong năm 2016 là phó chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Nguyễn Thi Phương Thảo với con số lên đến 2,66 tỷ đồng tương đương là 222 triệu đồng/ tháng.
Mức thù lao CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo
Ngoài bà Phương Thảo ra các thành viên trong HĐQT cũng nhận được mức lương khủng có thể nói đến là chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Thanh Hà với mức lương là 1,27 tỷ đồng, mức lương của bà thấp hơn so với các phó tổng giám đốc khác từ 1.4 đến 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra các thành viên khác trong ban lãnh đạo nhận mức lương dao động từ 400 triệu đến 1,6 tỷ đồng.
Thông tin chi tiết mức lương của các thành viên khác trong HDQT và ban điều hành, ban kiểm soát Vietjet:
Mức thù lao ban HDQT, ban điều hành và ban kiểm soát Vietjet Air
Đối với thu nhập bình quân của nhân viên tại Vietjet Air là 46,2 triệu đồng 1 tháng, trong đó mức lương thu nhập của phi công cao hơn do tính chất của công việc bình quân một tháng là 115,3 triệu đồng, bình quân mỗi tháng tiếp viên hàng không là 25,5 triệu đồng, đối với các bộ phận khác có thu nhập là 17,4 triệu đồng/tháng.
Theo Vietjet, năm nay công ty sẽ trình cổ đông phê duyệt mức lương, phụ cấp và kinh phí hoạt động dự kiến là 23,28 tỷ đồng. Trong đó, mức lương của ban HĐQT và ban kiểm soát dự kiến là 8,28 tỷ đồng, chi phí hoạt động là 5 tỷ, riêng đối với quỹ công tác xã hội hoạt động từ thiện và công đồng là 10 tỷ.
Năm 2017 với sự kiện cổ phiếu Vietjet chính thức chào sàn đã giúp cho bà Phương Thảo trở thành “tỷ phú USD” và lọt trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.
Hơn thế theo thống kê mới nhất của tạp chí Forbes bà Phương Thảo cũng là tỷ phú USD thứ 2 của Việt Nam, với tổng tài sản lên đến 1,7 tỷ USD và còn là nữ tỷ phú duy nhất tại khu vực Đông Nam Á.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét