Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng 0 đồng

Tin vui cho các tín đồ yếu thích sử dụng dịch vụ di chuyển bằng đường hàng không của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Trong ngày hôm này ngày 15/03/2017 Vietjet sẽ mở bán vé khuyến mãi đi Đà Nẵng với giá vé 0 đồng, khởi hành từ Hà Nội với thời gian bay từ nay đến 31/12/2017.
Khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ 0 đồng được mở bán trong khung giờ từ 12h-14h duy nhất trong ngày hôm nay trong chương trình “12h rồi, Vietjet thôi”, vì vậy nếu như quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay 0 đồng của hãng Vietjet Air thì hãy liên hệ với các booker của chúng tối đại lý Vietjet Air Việt Đức để được các nhân viên của chúng tôi hỗ trợ săn vé máy bay đi Đà Nẵng 0 đồng.
khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng 0 đồng từ Vietjet
Bởi vé máy bay 0 đồng thường khó săn, vé chỉ được mở bán trong một thời gian ngắn nếu như quý khách không có kinh nghiệm săn vé thì rất khó để săn được cho mình một tấm vé rẻ. Tuy nhiên đối với các booker của chúng tôi lại khác, bởi đội  ngũ các booker của chúng tôi luôn được đào tạo bài bản với trình độ nghiệp vụ và chuyên môn cao cùng với thâm niên lâu năm trong việc book và săn vé giá rẻ chắc chắc chúng tôi sẽ giúp quý khách săn được vé khuyến mãi 0 đồng trong chương trình này.
Để đặt vé quý khách hãy liên hệ hotline: 0987.881.131 0911.224.0100911.084.010.

Sau đây là thông tin chi tiết chương trình Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng 0 đồng

+ Thời gian đặt vé: 12h-14h ngày 15/3/3017
+ Thời gian bay: Từ nay đến 31/12/2017
+ Hành trình  bay: Hà Nội-Đà Nẵng
+ Giá vé: 0 đồng
Quý khách lưu ý:
- Giá vé khuyến mãi trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phí.
- Vé khuyến mãi không được phép hoàn, đổi.
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đại lý Việt Đức là phòng vé máy bay Vietjet Air cấp 1 chính thức tại Bình Dương để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét