Vietjet mở đường bay mới Hà Nội-Siem Reap

Vietjet Air thông báo mở bán vé đường bay mới từ Hà Nội đi Siem Reap bắt đầu từ ngày 14/12/2016 với giá vé chỉ từ 399.000 đồng.
Quý khách có thể liên hệ hotline đại lý vé máy bay Vietjet Bình Dương: 0911.084.0100987.881.1310911.224.010 để đặt được vé máy bay khuyến mãi  Vietjet Air chính hãng.
Đường bay Hà Nội-Siem Reap chính thức được hãng Vietjet khai thác từ ngày 30/03/2017, với việc Viejet Air khai thác đường bay mới đến Siem Reap này sẽ giúp việc di chuyển của 2 thành phố trở nên dễ dàng  và thuận lợi cho việc phát triển thế mạnh du lịch cũng như nền kinh tế giữa 2 nước.
Đường bay mới của Vietjet Air từ Hà Nội đi Siem Reap

Lịch trình bay và thời gian bay đường bay Hà Nội-Siem Reap cụ thể như sau:

- Đường bay Hà Nội-Siem Reap được khai thác khứ hồi hàng ngày.
- Thời gian bay:  1 giờ 45 phút.
- Chặng bay khởi hành từ Hà Nội được khởi hành vào lúc 15h55 đến Siem Reap lúc 17h40.
- Chặng bay ngược lại khởi hành từ Siem Reap khởi hành lúc 18h40 đến Hà Nội lúc 20h25.
Siem Reap nổi tiếng là thành phố du lịch hấp dẫn nhất tại Campuchia cùng với hệ thống các ngôi đền Angkor cổ kính, cùng với điệu múa Apsara truyền thống. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách nước ngoài và cả Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Với chất lượng dịch vụ bay vượt trội cùng với nhiều mức giá vé máy bay rẻ hấp dẫn, Vietjet Air hứa hẹn sẽ là cầu nối giúp quý khách có những chuyến bay nhanh chóng giá rẻ đến với thành phố thanh bình và cổ kính này.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét