Giảm giá 40% giá vé máy bay đêm dịp tết nguyên đán 2017

Theo công văn mới nhất từ các hãng hàng không mà đại lý vé máy bay cấp 1 Việt Đức vừa nhận được, thì sắp tới hãng Vietjet Air sẽ giảm giá 40% giá vé máy bay đêm dịp tết nguyên đán 2017 và các hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar cũng sẽ giảm giá mạnh cho hành khách bay đêm.
Theo đó hãng Vietjet Air sẽ giảm giá 40% giá vé cho các chuyến bay tăng cường đêm cụ thể giai đoan các chuyến bay từ 20/01 (23 tháng Chạp) đến ngày 07/02 (11 tháng Giêng). Và hãng cũng cho biết thêm, hãng sẽ tăng cường thêm các chuyến bay đêm tối đa dựa trên cấp phép bay thêm của cục hàng không.
Tin mới các hãng hàng không giảm giá 40% giá vé máy bay đêm tết 2017
Và cũng theo công văn mới nhất mà đại lý Việt Đức nhận được thì hãng Vietnam Airlines cũng sẽ khai thác thêm 1.500 chuyến bay đêm trong giai đoạn từ ngày 15/01 đến 13/02, trong đó nhiều chuyến bay được khai thác trong khung giờ từ 22h đến 5h.
Trong đó riêng sân bay Tân Sơn Nhất được hãng khai thác hơn 700 chuyến bay đến trong giai đoạn cao điểm tết.
Với mong muốn phục vụ nhu cầu bay cho hành khách tốt hơn, hãng đã tập trung tối đa nguồn lực từ phi công, tiếp viên, nhân viên mặt đất cho tới thợ thuật từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng để hỗ trợ tốt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Các máy bay được thực hiện trong khung giờ cao điểm cũng được hãng quan tâm tới, hãng ưu tiên sắp xếp các máy bay có khả năng chuyên chở nhiều như: Boeing 787, Boeing 777, Airbus A350, A330.
Riêng hãng Jetstar cũng đã có kế hoạch tăng gần 3.500 chuyến bay nội địa giai đoạn từ 15/01 đến 28/02, trong đó có khoảng 570 chuyến bay sáng, đêm được thực hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (trước 7h sáng và sau 18h tối) và 210 chuyến bay tại sân bay Nội Bài.

Hãng Jetstar còn triển khai thêm dịch vụ check-in di động bằng máy tính bảng cho phép các nhân viên làm thủ tục bay, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần phải đợi xếp hàng.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét