Vietjet Air giảm 50 % giá vé nội địa Thái Lan

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vừa triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 50 % giá vé nội địa Thái Lan: Bangkok – Phuket, Bangkok – Chiang Mai, Chiang Rai – Phuket, cho các chặng bay từ Việt Nam – Thái Lan.
Từ ngày hôm nay đến ngày 20/12/2016, khi quý khách khi mua vé máy bay đi Thái Lan từ TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội/Hải Phòng đi Bangkok sẽ được tặng ngay promotion code giảm 50% giá vé cho chặng bay kế tiếp trong nội địa Thái Lan gồm: Bangkok – Phuket, Bangkok – Chiang Mai, Chiang Rai – Phuket.
Không những thế khi quý khách mua vé máy bay các hành trình bay ngược lại từ Bangkok – TP.HCM/ Hà Nội/ Hải Phòng  cũng sẽ được giảm 50% giá vé cho chặng bay kế tiếp trong nội địa Việt Nam.
bán vé khuyến mãi vietjet air giảm 50 % giá vé đi thái lan
+ Thời gian khuyến mãi:
Từ nay – 20/12/2016 (12h -14h mỗi ngày)

Điều kiện để mua vé máy bay Vietjet Air giảm 50 % giá vé nội địa Thái Lan như sau:

+ Mua và thanh toán ngay vé máy bay từ Việt Nam-Thái Lan trong khung giờ vàng 12h-14h và .
Các đường bay:
-              Bay từ Tp.HCM – Bangkok
-              Bay từ  Hà Nội – Bangkok
-              Bay từ  Hải Phòng – Bangkok
+ Điều kiện vé:
- Không được đổi tên.
- Không được phép hoàn vé.
- Được đổi ngày bay, hành trình bay (đóng phí theo quý định của hãng)
Với tấm vé máy bay khuyến mãi Vietjet Air trong chương trình này quý khách sẽ có cơ hội, đặt chân đến các điểm đến du lịch hấp dẫn tại Thái Lan. Nơi được các tín đồ yêu thích du lịch, thường chọn làm điểm đến du lịch mà không phải lo lắng về giá cả.

Mua vé máy bay hãng Vietjet Air khuyến mãi ở đâu?

Quý khách muốn nhanh chóng sở hữu được tấm vé máy bay khuyến mãi chính hãng Vietjet Air cho hành trình bay hấp dẫn này xin hãy liên hệ đại lý vé máy bay Vietjet Air Bình Dương qua số: 0987.881.131-0911.224.010-0911.084.010 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về vé và được hỗ trợ đặt vé.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét