Vé máy bay 0 đồng Vietjet Air đi Cao Hùng

Quý khách đang muốn có một chuyến du hý đến Cao Hùng-Đài Loan? Nhưng chưa săn được vé giá rẻ tiết kiệm cho hành trình này. Thì chúng tôi đại lý vé máy bay Vietjet Air xin mang đến cho quý khách một tin vui, rằng hiện tại hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đang triển khai chương trình mở bán 1.500.000 vé máy bay 0 đồng đến Cao Hùng.

 Thông tin chương trình khuyến mãi vé máy bay 0 đồng Vietjet Air đi Cao Hùng cụ thể như sau:

+ Thời gian khuyến mãi: từ nay đến 31/12/2017.
+ Hành trình bay khuyến mãi: Từ TP.Hồ Chí Minh-Cao Hùng (Đài Loan).
+ Thời gian khởi hành: Từ 12/12/2016-31/12/2017.
+ Giá vé khuyến mãi: 0 đồng
Mua vé máy bay 0 đồng Vietjet Air đi Cao Hùng
Lưu ý:
- Giá vé khuyến mãi trên không áp dụng các dịp lễ, tết.
- Giá vé khuyến mãi trên chưa bao gồm thuế và các loại phí.
- Miễn phí 7kg hành lý xách tay.
- Vé khuyến mãi không hoàn-không đổi
- Liên hệ đặt vé chính hãng tại đại lý Vietjet Air qua hotline: 0911.224.010-0911.084.010-0987.881.131.
Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi Đài Bắc
Với tấm vé máy bay đi Cao Hùng – Đài Loan 0 đồng của hãng Vietjet Air trong chương trình khuyến mãi này, quý khách sẽ có một hành trình du hý đến “Hòn đảo xinh đẹp” Đài Loan tiết kiệm và sẽ được khám phá những điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại xứ đài như: tòa nhà 85 tầng ở Cao Hùng, trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard, đảo biển Cijin và cối xây gió, chợ đêm Reifeng,...

Mua vé máy bay 0 đồng Vietjet Air đi Cao Hùng ở đâu?

Đại lý Vietjet Air Bình Dương là đại lý chính hãng của hãng Vietjet Air, trong nhiều năm qua đã nhận  được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, chọn làm điểm đặt vé uy tín lâu dài mỗi khi có nhu cầu đặt vé máy bay trong nước hay bất cứ hành trình bay quốc tế.
Chính vì thế nếu quý khách còn đang băn khoăn không biết nên đặt vé khuyến mãi Vietjet Air ở đâu thì có thể liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét