Vé máy bay đi Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố đất Cảng được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, những di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng. Tuy nhiên được rất ít hãng hàng không nội địa khai thác vì thế có rất ít cơ hội để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng từ các hãng. Chính vì điều đó hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã mở rộng đường bay đến đất cảng Hải Phòng.
Hiện nay hãng Vietjet Air đã bắt đầu khai thác chặng bay TP.Hồ Chí Minh đến Hải Phòng với nhiều mức giá rẻ khác nhau. Vì thế quý khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho một hành trình bay hoàn hảo tiết kiệm chi phí.
Đặt mua vé máy bay hãng Vietjet Air đi Hải Phòng

Đường bay và bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng

Tại sân bay Tân Sơn Nhất quý khách có thể đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng Vietjet Air từ TP.Hồ Chí Minh đến sân bay Cát Bi. Hiện tần suất tuyến đường bay từ TP.Hồ Chí Minh-Hải Phòng được Vietjet Air khai thác với tần suất 4 chuyến/ngày. Đây có thể xem là một thuận lợi mới cho quý khách hàng từ Đất Cảng đi và đến giao thương với các thành phố khác trong cả nước.
Chính vì điều này mà những thắc mắc như  vé máy bay Vietjet Air đi Hải Phòng có giá bao nhiêu? Luôn được nhiều quý khách hàng đề cập mỗi khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hải Phòng. Sau đây Việt Đức xin cập nhật bảng giá vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đi Hải Phòng quý khách có thể tham khảo để có thể cân nhấc khi lên kế hoạch đặt mua vé.
Bảng giá vé máy bay đi Hải Phòng Vietjet Air 
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé  (VNĐ)
TP.Hồ Chí Minh
Hải Phòng
699.000 VNĐ
Hải Phòng
TP.Hồ Chí Minh
699.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé tham khảo chưa bao gồm thuế, phí.
+ Đặt vé sớm sẽ mua được vé giá rẻ.
+ Hotline đặt vé an toàn nhanh chóng và tiện lợi tại: 0911.084.010-0911.224.010.

Đại lý bán vé máy bay đi Hải Phòng

Nơi bán vé máy bay Vietjet Air đi Hải Phòng
Hãy đảm bảo rằng quý khách sẽ mua được những tấm vé máy bay hãng Vietjet Air đi Hải Phòng chính hãng và đúng giá gốc. Để đảm bảo được điều đó Đại lý vé máy bay Việt Đức khuyến khích quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0650.2248.512. Các booker chuyên nghiệp của đại lý Việt Đức luôn sẵn sàng được hỗ trợ mọi yêu cầu đặt vé máy bay chặng bay đi Hải Phòng hay bất cứ chặng bay nội địa nào của hãng Vietjet Air mà quý khách muốn đi. Không những hỗ trợ quý khách đặt giữ chỗ những tấm vé chính hãng Vietjet Air mà Việt Đức còn có thể giúp quý khách có cơ hội sở hữu những tấm vé chính hãng từ các hãng nội địa khác như Vietnam Airlines và Jetstar.
Cùng Vietjet Air du lịch Hải Phòng

Tấm vé Vietjet Air giá rẻ sẽ là cầu nối giúp hành trình đến với đất Cảng của quý khách trở nên nhanh chóng mà lại vô cùng tiết kiệm. Sau khi đặt được tấm vé đi Hải Phòng Vietjet Air quý khách sẽ có cơ hội khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp tại Hải Phòng như: Đảo Cát Bà, bãi biễn Đồ Sơn, Hòn Dáu,…hay có thể thỏa thích khám phá ẩm thực đặc trưng tại đất Cảng thơm như: món bánh tráng cua, bún cá đậm đà, bánh mỳ cay, nem cua bể, cơm cháy thủy sản, ốc cay,…Thật tuyệt vời phải không nào!
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét