Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Đà Lạt-Bangkok

Vừa qua tại sân bay quốc tế Liên Khương (Lâm Đồng), hãng Vietjet tưng bừng khai trương đường  bay Đà Lạt (Việt Nam) - Bangkok (Thái Lan) với sự chào đón nhiệt liệt của người dân, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Giao Thông Vận Tải, Cục Hàng không và lãnh đạo các ban ngành của Việt Nam và Thái Lan.
Cắt băng khai trương đường bay mới Đà Lạt đi Bangkok
Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ vượt trội, giá vé hấp dẫn, đường bay đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân hai thành phố, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ được thưởng thức vũ điệu bikini hoa nóng bỏng và nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet.
Hành khách đầu tiên trên chuyến bay khai trương Đà Lạt-Bangkok

Thông tin đường bay mới Đà Lạt-Bangkok:

Đường bay Đà Lạt – Bangkok được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 45 phút.
+ Chuyến bay khởi hành từ Đà Lạt sẽ bắt đầu vào lúc 12h55 và đến Bangkok (giờ địa phương) lúc 14h40.
+ Chiều ngược lại khởi hành từ Bangkok sẽ bắt đầu vào lúc 10h30 (giờ địa phương) và đến Đà Lạt lúc 12h15.
bikini hoa trên chuyến bay khai trương Đà Lạt-Bangkok
Hiện hãng Vietjet đang mở bán mức vé cho đường bay từ Đà Lạt đi Bangkok với giá vé cực rẻ chỉ từ 68,000 đồng/chặng (chưa thuế, phí). Để book ngay cho mình những tấm vé giá rẻ từ Đà Lạt đi Bangkok, quý khách hãy liên hệ với đại lý Vietjet Air tại Bình Dương-đại lý Việt Đức qua số: 0911.084.0100987.881.1310911.224.010 để nhận được sự hỗ trợ book vé giá cực rẻ đi Bangkok bay từ Đà Lạt ngay hôm nay nhé.
Với việc Vietjet khai trường đường bay từ Đà Lạt đi Bangkok đã giúp Vietjet nâng tổng số 6 đường bay đến xứ Chùa Vàng.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét