Khinh Khí Cầu và Bikini Vietjet tại lễ hội KKC lớn nhất thế giới

Vừa qua tại thành phố Albuquerque, đã diễn ra tại lễ hội khinh khí cầu (KKC) lớn nhất thế giới Albuquerque International Balloon Fiesta 2017 tại Hoa Kỳ, Mỹ.
Tại lễ hội Vietjet đã mang hình ảnh những cô gái tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp đến với lễ hội KKC quốc tế diễn ra lần thứ 46.
KKKC và Bikini Vietjet khuấy động tại lễ hội KKC 2017 lớn nhất thế giới
Lễ hội được tổ chức tại thành phố Albuquerque, bang New Mexico từ ngày 7/10-15/10/2017, lễ hội thu hút 550 KKC và gần 1,000 phi công từ các nước trên khắp thế giới tham gia. Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ giới thiệu hơn 94 mẫu KKC có thiết kế độc đáo đến từ 22 quốc gia như Mỹ, Anh, Hà Lan, Bỉ, Brasil, Cộng Hoà Séc, Nhật Bản, v.v.

Khinh Khí Cầu và Bikini Vietjet tại Mỹ

Bikini Vietjet tại lễ hội KKC 2017
Diễn ra từ năm 1972, Lễ hội KKC Quốc tế Albuquerque diễn ra vào tháng 10 hàng năm tại Tp. Albuquerque, bang New Mexico, Hoa Kỳ. Đây là lễ hội quy tụ nhiều KKC và phi công KKC lớn nhất thế giới. Chủ đề của lễ hội năm nay là “Thổi bùng lên trí tưởng tượng của bạn – Inflalate your imagination” qua các sắc màu và sự đa dạng của KKC cũng như nhiều hoạt động khám phá và giải trí vui nhộn tại lễ hội.
Khinh Khí Cầu Vietjet
KKC Vietjet mang màu cờ sắc áo Việt Nam, cao 25 m, rộng 18 m với cự ly bay rộng và độ cao tối đa gần 1.000 m sẽ bay trình diễn, phục vụ du khách tham quan từ khắp thế giới từ ngày khai mạc 7/10 đến hết ngày 9/10/2017.
Đặc biệt, các người mẫu trong trang phục Bikini Vietjet sẽ lần đầu “đổ bộ” vào Mỹ và đốt cháy lễ hội thường niên lớn nhất thế giới này. Cụ thể, khách tham quan lễ hội sẽ có cơ hội được trải nghiệm KKC Vietjet, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Albuquerque và giao lưu với các đội bay và những người mẫu Bikini thân thiện của hãng Vietjet.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét