Vietjet đồng hành cùng cuộc thi ảnh di sản Việt Nam

Theo tin tức mới nhất từ đại diện Vietjet cho biết hãng tiếp tục đồng hành cuộc thi ảnh di sản Việt Nam, đây là năm thứ  5 liên tiếp Vietjet  đồng hành cùng cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) 2017 và là nhà bảo trợ vận chuyển cho cuộc thi. Đây là cuộc thi ảnh lần thứ 6, hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh đầu tiên về việc bảo tồn Di sản Văn hóa dân tộc (23/11/1945 - 23/11/2017).
Vietjet mong muốn giới thiệu và mang đến thêm nhiều giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt cho người xem, giới trẻ và bạn bè quốc tế; khuyến khích, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong việc phát hiện những giá trị di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam cần gìn giữ và bảo tồn. Vietjet cũng dành tặng các giải thưởng hấp dẫn, quà tặng thú vị cho du khách trong và ngoài nước tham gia cuộc thi đố vui tìm hiểu về di sản Việt Nam.
Vietjet đồng hành cùng cuộc thi ảnh di sản Việt Nam 2017
Ông Lưu Đức Khánh giám đốc Điều hành Vietjet cho biết: “Là Hãng hàng không thế hệ mới, không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa. Đồng hành cùng cuộc thi Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) năm thứ 5 liên tiếp, Vietjet mong muốn giới thiệu và mang đến thêm nhiều giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt cho người xem, giới trẻ và bạn bè quốc tế. Đây còn là cơ hội để các nhiếp ảnh gia thể hiện tình yêu nhiếp ảnh, ngợi ca vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam”.
Bên cạnh các chủ đề truyền thống của cuộc thi: Thiên nhiên (Phong cảnh, tài nguyên biển, tài nguyên rừng, tài nguyên địa chất, động thực vật hoang dã, môi trường )
Văn hóa vật thể (kiến trúc, điêu khắc, hội hoạ, thủ công mỹ nghệ, di tích lịch sử- văn hóa, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia,…)
Văn hóa phi vật thể (âm nhạc, ca múa, lễ hội, trò chơi dân gian, tín ngưỡng, tôn giáo…)
Đời sống (những khoảnh khắc sinh hoạt của con người, các phong tục, tập quán, ảnh chân dung….), cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 sẽ có thêm đề tài Chợ.
100 tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi sẽ được triển lãm online và tại 3 khu vực: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội từ cuối tháng 10/2017. Lễ tổng kết và công bố kết quả được tổ chức vào Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam 23/11/2017.
Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé máy bay Vietjet Air rẻ cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét