Vietjet Air tăng cường thêm chuyến bay tết nguyên đán 2017

Từ ngày 15/01 đến hết ngày 15/02/2017 hãng hàng không giá rẻ chính thức triển khai áp dụng tăng cường các chuyến bay tết nguyên đán 2017. Từ việc Vietjet Air tăng cường thêm chuyến bay tết nguyên đán 2017 sẽ đảm bảo cho việc mỗi ngày quý khách sẽ có một chuyến bay đi và về dịp tết Đinh Dậu 2017.
Vietjet Air tăng cường các chuyến bay tết đinh dậu 2017
Sau khi hãng hàng không Vietjet Air thông báo chính thức mở bán vé tết 2017 vào tháng 9, thì đã có rất nhiều hành khách tìm đặt mua vé máy bay tết hãng Vietjet Air tuy nhiên chính vì có quá nhiều hành trình dổ dồn đặt vé vào dịp này. Dẫn đến tình trạng khan hiếm vé và cũng có nhiều trường hợp quý khách hàng không mua được vé tết cho hành trình bay của mình. Chính vì thế hãng Vietjet Air đã chính thức gửi thông báo đến đại lý cấp 1 vé máy bay Vietjet Air  sẽ tăng cường thêm các chuyến bay tết âm lịch 2017 này để đáp ứng nhu cầu đặt vé của quý khách hiện nay.

Sau đây là thông tin các chặng bay tết nguyên đán 2017 được hãng tăng cường

Các hành trình được Vietjet Air tăng cường trong dịp tết đinh dậu 2017
Quý khách hãy liên hệ phòng vé máy bay Vietjet Air chính hãng Việt Đức để đảm bảo mua được vé máy bay tết nguyên đán 2017. Bởi chúng tôi được hãng Vietjet Air ủy quyền cung cấp vé máy bay chính hãng giá gốc đến quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bay của hãng Vietjet Air.  Hơn nữa vì là đại lý cấp chính thức của Vietjet Air nên bất kỳ khi nào quý khách đặt vé tại phòng vé chúng tôi cũng sẽ đảm bảo mua được vé tốt nhất tại thời điểm quý khách đặt vé so với các đại lý khác trong khu vực.

Hãy liên hệ với Phòng vé Vietjet Air Việt Đức qua số: 0911.224.0100911.084.010 - 0650.2248.512 để được tư vấn hành trình bay cũng như giá vé tăng chuyến cụ thể.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét