Vé máy bay đi Đài Bắc

Đặt mua vé máy bay đi Đài Bắc
Đài Bắc là trung tâm văn hóa, kinh tế,  chính trị và cũng là thủ đô của xứ đài, đặt chân đến đây quý khách sẽ có cơ hội khám phá những khung cảnh cổ xưa trong những khu phố cổ kính trong các bộ phim cổ trang của xứ đài, hay khung cảnh náo nhiệt hiện đại sầm uất tại các trung tâm mua sắm bậc nhất tại Đài Loan như Taipei 101. Hãy cùng Đại lý vé máy bay Vietjet Air sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Bắc để có cơ hội khám phá những nét đẹp tại đây.
đặt mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Thông tin hành trình bay và giá vé máy bay đi Đài Bắc Vietjet Air

Thấu hiểu được nhu cầu giao thương giữa Việt Nam và Đài Loan hiện tại Vietjet Air đã triển khai, khai thác các chặng bay đến Đài Bắc để đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không đến xứ đài của quý khách hàng.
Hiện tại Vietjet Air đang khai thác các chặng bay đi Đài Bắc từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, với tần xuất khá dày đặc và giá vé lại vô cùng phải chăng để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Chính vì thế quý khách có thể yên tâm đặt được tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá siêu tiết kiệm từ hãng hàng không Vietjet Air.
Tham khảo giá vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ hãng Vietjet Air bên dưới để có thể sáng suốt khi đặt vé.
Bảng giá vé máy bay đi Đài Bắc
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé  (VNĐ)
TP.Hồ Chí Minh
Đài Bắc
210.000 VNĐ
Đài Bắc
TP.Hồ Chí Minh
Lưu ý:
+ Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế phí.
+ Giá vé trên được tính tại thời điểm hiện tại chưa bao gồm thuế và phụ phí.
+ Tổng đài đặt vé máy bay đi Đài Bắc nhanh chóng và an toàn tại hotline đại lý Vietjet Air: 0911.084.010- 0911.224.010.

Đại lý đặt vé máy bay đi Đài Bắc

Quý khách muốn sở hữu được những tấm vé đi Đài Bắc giá gốc xuất phát từ hãng hay muốn được hỗ trợ những dịch vụ đặt vé chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đặt vé tại đại lý Vietjet Air qua tổng đài: 0650.2248.512. Tổng đài của chúng tôi luôn túc trực và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đặt vé máy bay đi Đài Bắc hay bất cứ chặng bay quốc tế nào mà quý khách mong muốn đặt vé.
Đi đâu khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc
bán vé máy bay đi Đài Bắc chính hãng
Đài Bắc sở hữu một kho tàng lịch sử của xứ đài và còn lưu giữ lại rất nhiều hiện vật cổ xưa, một khi đã sở hữu được tấm vé máy bay đi Đài Bắc quý khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá những điều bí ẩn tại mảnh đất xứ đài này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài những điểm đến thú vị tại đây nhé:
+ Tháp Taipei 101: Đây được xem là biểu tượng Đài Bắc, với chiều cao khoảng 590m Taipei 101 hiện là tòa tháp cao nhất trên thế giới. Tại Taipei 101 có nhiều trung tâm mua sắm, giải trí, đứng trên tòa tháp quý khách có thể ngắm nhìn toàn khung cảnh thành phố Đài Bắc.
+ Hồ Nhật Nguyệt: Đây là môt hồ nước lớn bao quanh hòn đảo Lalu nằm ở Yuchin, Nantou của Đài Loan. Vì sao hồ lại có tên như vậy vì phía đông của hồ có hình giống mặt trời, còn phía tây có hình giống mặt trăng nên hồ mới có tên là hồ Nhật Nguyệt.
+ Bảo tàng cung điện quốc gia: Nơi đây được xem là bảo tàng Trung Hóa lớn nhất thế giới tại đây có đến hàng nghìn bộ sưu tập nghệ thuật và nhiều hiện vật lịch sử có niên đại hơn 8.000 năm của các triều đại khác nhau.
Tại xứ đài còn sở hữu nhiều địa danh điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn khác như: công viên quốc gia Taroko, pháo đài Eternal Golden, núi Shamao, vườn thú tân trúc, núi Dương Minh,....
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét