Vé máy bay tết Vietjet Air

Những thông tin về giá vé máy bay tết Vietjet Air luôn được nhiều hành khách quan tâm tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu săn tìm những tấm vé giá rẻ cho hành trình bay tiết kiệm trong dịp tết từ hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air. Hiểu được điều đó Vietjet Air luôn triển khai những chương trình bán vé giảm giá, khuyến mãi trong dịp tết để quý khách có thể săn tìm được cho mình những tấm vé giá rẻ trong dịp tết cổ truyền.
Nơi mua vé máy bay tết Vietjet Air uy tín

Thông tin vé máy bay tết hãng Vietjet Air

Vietjet Air hiện là một trong 3 hãng hàng không nhận được sự tin dùng của quý khách hàng, vì thế những thông tin như các hành trình bay tết của hãng Vietjet Air, khi nào Vietjet Air mở bán vé tết, giá vé máy bay tết Vietjet Air,…luôn là chủ đề được nhiều khách hàng tìm hiểu và thắc mắc tại phòng vé Việt Đức. Sau đây Việt Đức xin giải đáp những thắc mắc trên của quý khách để quý khách có thể cân nhấc khi đặt vé.
Vietjet Air hiện đã mở bán vé tết các chặng bay tết trong tháng 9 như: Vinh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Hới, Huế, Chu Lai, Quy Nhơn, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Tuy Hòa. Với giá vé các hành trình dao động khoản từ 1.520.000 VNĐ/chiều đến 3.000.000 VNĐ/chiều (chưa bao gồm thuế, phí)
Và để quý tham khảo giá vé máy bay tết Vietjet Air quý khách có thể tham khảo bảng bên dưới
Bảng giá vé máy bay tết Vietjet Air
Giá vé máy bay tết Vietjet Air
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé  (VNĐ)
TP.Hồ Chí Minh
Hà Nội
3.000.000 VNĐ
Thanh Hóa
3.000.000 VNĐ
Hải Phòng
3.000.000 VNĐ
Vinh
3.000.000 VNĐ
Đà Nẵng
2.050.000 VNĐ
Huế
2.050.000 VNĐ
Quy Nhơn
2.050.000 VNĐ
Buôn Ma Thuột
1.520.000 VNĐ
Đồng Hới
2.580.000 VNĐ
Chu Lai
2.050.000 VNĐ
Nha Trang
1.520.000 VNĐ
Phú Quốc
1.520.000 VNĐ
Đà Lạt
1.520.000 VNĐ
Lưu ý:
+ Giá vé trên là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.
+ Vé tết thường có xu hướng tăng cao vì thế tùy vào thời điểm quý khách đặt vé giá vé có thể thay đổi.
+ Đặt mua vé máy bay tết Vietjet Air càng sớm tỷ lệ mua được vé giá rẻ và lựa chọn được hành trình bay như ý muốn sẽ càng cao.
+ Hotline tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt giữ chỗ: 0911.224.0100650.2248.512.
Ngay khi cập nhật được tin tức Vietjet Air mở bán vé tết, quý khách hãy nhanh chóng lên kế hoạch bay và liên hệ với các tư vấn viên của Việt Đức qua số: 0911.084.010 càng sớm càng tốt để được các tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ săn tìm những tấm vé có hành trình bay và mức giá phù hợp với kinh phí của quý khách.

Nơi đặt vé máy bay tết Vietjet Air uy tín

Đại lý vé máy bay Việt Đức tự hào là địa chỉ uy tín đáng tin cậy nhất tại khu vực tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận hiện nay. Bởi Việt Đức là đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không và có mạng lưới các hệ thống phòng vé cấp dưới rộng khắp địa bàn tỉnh Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống đặt vé online:……. Thông minh giúp quý khách có thể tra vé tháng, hành trình bay, hãng bay,… và giúp quý khách dù ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể đặt được vé và nhận vé một cách dễ dàng và tiện lợi.
địa chỉ đặt mua vé máy bay tết hãng Vietjet Air

Hướng dẫn cách đặt giữ chỗ vé tết Vietjet Air

Để có thể đặt giữ chỗ được những tấm vé máy bay tết Vietjet Air đi Hải Phòng, vé máy bay tết Vietjet Air Hà Nội, vé máy bay tết Vietjet Air đi Thanh Hóa, vé máy bay tết Vietjet Air đi Vinh, vé máy bay tết Vietjet Air đi Quy Nhơn hay những tấm vé máy bay tết Vietjet Air đi Đài Loan, vé máy bay tết Vietjet Air đi Singapore,…quý khách nên chuẩn bị những thông tin cần thiết sau để quý trình đặt vé máy bay Vietjet Air diễn ra suôn sẻ giúp quý khách có thể sở hữu được những tấm vé máy bay tết Vietjet Air
+ Hành trình bay: Đi từ đâu đến đâu và ngược lại (nếu có):
+ Thời gian bay:
+ Số lượng vé muốn đặt (số lượng bao nhiêu người lớn, trẻ em, em bé)
+ Họ tên hành khách bay:
+ Số điện thoại hoặc email liên hệ:
+ Địa chỉ nhận liên hệ lạc khi nhận vé:
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét