Vietjet Air khai trương đường bay mới Hà Nội-Cao Hùng

Đài Loan là một điểm đến du lịch không chỉ hấp dẫn du khách Việt mà còn có rất nhiều du khách quốc tế trong những năm gần đây. Chính vì vậy mà nhiều hãng hàng không đã khai thác thêm nhiều đường bay đến xứ Đài và trong đó không thể không nhắc tới hãng Vietjet.
Mới đây nhất hãng đã khai trương đường bay mới đến Cao Hùng bay từ Hà Nội nâng tổng số đường bay đang khai thác đến Đài Loan là 6 đường bay. Đồng thời việc này cũng đã giúp cho Vietjet trở thành hãng hàng không có số đường bay nhiều nhất đến Đài Loan.
Vietjet khai trương đường bay mới từ Hà Nội đi Cao Hùng, Đài Loan

Thông tin chi tiết Vietjet Air khai trương đường bay mới Hà Nội-Cao Hùng:

Vừa qua chuyến bay đầu tiên  của Vietjet Vj946 đã đáp xuống sân bay quốc tế Cao Hùng (Đài Loan) bay từ Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch và giao thương và hội nhập trong khu vực.
Trên chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đến Cao Hùng các hành khách bắt ngờ được nhận những phần quà xinh xắn từ phía ban lãnh đạo và đại diện của Vietjet.
Thời gian khai thác và tần xuất đường bay Hà Nội-Cao Hùng và ngược lại:
Đường bay Hà Nội – Cao Hùng được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 3, 4, 6, 7, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng gần 03 giờ.
Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội sẽ được khởi hành lúc 07h30 và đến Cao Hùng lúc 10h45 (giờ địa phương).
Chiều ngược lại sẽ được khởi hành từ Cao Hùng lúc 11h45 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 13h35.
Từ bây giờ quý khách có nhu cầu bay rẻ đến Cao Hùng Đài Loan có thể lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ hãng Vietjet đi Cao Hùng tại Vietjet Air Bình Dương Việt Đức.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0987.881.131- 0911.224.0100911.084.010 để được hỗ trợ các hình thức đặt vé và nhận vé chính hãng giá tốt.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét