Vietjet nhà vận chuyển độc quyền cho đội U20 Argentina tại Việt Nam

Đại diện của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết, sẽ là nhà vận chuyển độc quyền cho đội tuyển U20 Argentina trong chuyến du đấu đầu tiên tại Việt Nam trong lịch sử.
Đội tuyển U20 Argentina đã có mặt tại thủ đô Hà Nội và TP.Hồ CHí Minh và thi đấu giao hữu với đội tuyển U20 và U22 Việt Nam trước khi chuẩn bị cho vòng chung kết U20 World Cup 2017 sắp diễn ra tại Hàn Quốc trong trung tuần tháng 5.
Vietjet Air nhà vận chuyển chính thức của đội tuyển U20 Argentina tại Việt Nam
Vietjet hân hạnh được là hãng hàng không vận chuyển độc quyền cho 21 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của  Argentina, những tài năng hứa hẹn sẽ trở thành những ngôi sao bóng đá thế giới trong tương lai.
Đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia nổi tiếng thế giới đến du đấu tại nước nhà. Vietjet Air hy vọng, hoạt động mang ý nghĩa vô cùng to lớn này sẽ góp phần cổ vũ, khích lệ và nâng cao tinh thần văn hóa, thể thao, thắt chặt mối quan hệ hợp tác quốc tế, tình hữu nghị và hòa bình giữa các quốc gia. Tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển vì lợi ích của người dân và cộng đồng của Vietjet.
Với mục tiêu mang lại nhiều cơ hội di chuyển bằng phương tiện hàng không với chi phí thấp nhất đến quý khách hàng và đồng hành cùng những hoạt động văn hóa, xã hội,  thể thao ý nghĩa. Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.
Hãy liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ hãng Vietjet Air qua số: 0911.084.0100911.224.010 để có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội trên tàu bay Vietjet.
Chia Sẻ Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Việt Đức Là một trong những đại lý vé máy bay lớn uy tín hàng đầu tại Bình Dương và TP.HCM, Việt Đức cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay trong nước và vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất tại mọi thời điểm bạn đặt vé. Đại diện xuất vé trực tiếp từ hãng Tiger Air, Vietjet Air, Air Asia, Vietnam Airlines, Jetstar, Eva Air, Korean Air, Singapore Airlines ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét